728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Điểm tin bóng đá chiều 16/6: De Gea kém tầm Casillas

De Gea bị đánh giá kém tài hơn Casillas; Nếu có được Petr Cech, Arsenal sẽ vô địch; VFF nên sa thải HLV Miura;… là những nội dung bongdaso chính điểm tin chiều 16/06.


Ông Lê Thụy Hải khuyên VFF sa thải Miura. Ảnh Hà Bạch.

Real ra giá bèo cho De Gea, CĐV Quỷ đỏ nổi giận. Các Manucians trên toàn thế giới đã tỏ ra hết sức phẫn nộ với cái giá 13 triệu bảng mà Real Madrid đã đưa ra dành cho trường hợp của thủ thành David de Gea.
>> Theo dõi link sopcast xem trực tiếp bóng đá ngay.
Sevilla thay Stéphane Mbia bằng người cũ của Juventus. Sevilla đưa tiền vệ Felipe Melo của Galatasaray vào tầm ngắm để thay cho Stéphane Mbia. Sevilla đang trải qua mùa hè bận rộn.

Sao trẻ Marc Bartra bóng gió muốn rời Barca. Người đại diện của Marc Bartra khẳng định sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho thân chủ của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Nếu có được Petr Cech, Arsenal sẽ vô địch ngoai hang anh . Cựu HLV thủ môn của Chelsea, Mark Bosnich tin rằng đội bóng cũ đã mắc sai lầm khi đồng ý để Petr Cech đầu quân choArsenal.

De Gea bị đánh giá kém tài hơn Casillas. Tiền đạo của Barcelona, Pedro Rodriguez vừa bất ngờ lên tiếng khẳng định Iker Casillas là thủ thành xuất sắc nhất của Tây Ban Nha.

Thông điệp từ Ronaldo: “Mãi một tình yêu với Real”. Tờ Daily Mail cho biết ngôi sao Cristiano Ronaldo đã quyết định gắn bó với Real Madrid trong tương lai.

‘HLV Miura cần thay đổi’. HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng lối chơi bóng dài mà chiến lược gia người Nhật áp dụng không phù hợp với cầu thủ Việt Nam.

Ông Lê Thụy Hải khuyên VFF sa thải HLV Miura. Với thất bại của U23 Việt Nam ở SEA Games 28, ông Lê Thụy Hải cho rằng HLV Miura nên nghỉ.

‘Messi Thái Lan’ tuyên bố sẽ sang châu Âu thi đấu. Chanathip Songkrasin tự tin với sự nghiệp tương lai sau khi đoạt HC vàng SEA Games 28 hôm qua 15/6.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin bóng đá chiều 16/6: De Gea kém tầm Casillas Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền