728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Cỗ máy bóng đá mang tên Messi

Tờ bongdaso Sport đã gọi Messi là “cỗ máy đá bóng” khi đưa ra những con số thống kê về thời gian thi đấu của cầu thủ này.
Không thể ngăn chặn Messi. Ảnh: Internet.
Ở mùa giải này, Messi tiếp tục chứng minh vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của Barcelona. Nó không chỉ thể hiện qua số bàn thắng, kiến tạo mà còn được phản ánh qua số phút thi đấu của cầu thủ này.
Theo thống kê link sopcast , Messi đã ra sân trong 57/60 trận đấu chính thức của Barcelona ở mùa giải này và thi đấu trong 5085/5400 phút có thể. Như vậy, tiền đạo người Argentina chỉ bỏ lỡ đúng 315 phút ở mùa này.
Cụ thể, El Pulga là cầu thủ duy nhất của Barcelona thi đấu trọn vẹn 38 trận ở La Liga mùa giải này. Chân sút này chỉ lỡ đúng 45 phút ở La Liga do ngồi dự bị ở trận đấu gặp Real Sociedad. Tại Champions League, Messi cũng chỉ vắng mặt trong 24 phút trận đấu gặp Ajax ở vòng bảng. Trong khuôn khổ cúp nhà Vua, “siêu sao” số 10 không ra sân trong 2 lượt đấu gặp Huesca và trận gặp Elche.
Cũng theo thống kê, người có số lần ra sân nhiều thứ 2 cho Barcelona là Pique với 3991 phút, tức vẫn kém Messi hơn 1000 phút thi đấu.
Nhờ đó, Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Barcelona (58 bàn) và có nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất (27 lần).
Đáng chú ý, sau mùa giải cày ải kinh khủng ở Barcelona, Messi tiếp tục trở về chinh chiến ở Copa America cùng ĐT Argentina. Chính vì vậy, tờ Sport đã ví cầu thủ này như “cỗ máy đá bóng”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cỗ máy bóng đá mang tên Messi Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền