728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Van Persie vẫn chưa thể trở lại


Theo tin tức báo chí bong da so tiền đạo của Man Utd, Robin van Persie đã không bình phục chấn thương như dự kiến ban đầu và hiện tại, không ai rõ bao giờ anh sẽ trở lại thi đấu.

Van Persie đã vắng mặt kể từ trận Man Utd thua Swansea 1-2 hôm 21/2. Dự kiến kết quả bóng đá anh sẽ trở lại vào cuối tuần này sau các loạt trận của các ĐTQG. Tuy vậy, HLV Van Gaal cho biết Van Persie vẫn chưa thể thi đấu.
“Robin van Persie vẫn đang bị chấn thương” - Van Gaal nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa.
“Chúng tôi có một quá trình. Anh ấy phải thông qua được các HLV khác trước khi trở lại đội của tôi và hiện tại, anh ấy chưa thể trở lại.”
>> Đón xem lich thi dau bong da hom nay 
Ngoài chấn thương của Van Persie, Man Utd cũng gặp vấn đề với Smalling, người đã phải rời sân giữa chừng trong trận hòa 1-1 giữa tuyển Anh và Italia hồi giữa tuần.
“Smalling bị ốm và tôi không biết liệu anh ấy có thể thi đấu hay không.” - Van Gaal nói thêm.
“Thứ 5 anh ấy đã đến đây và ở trong phòng y tế để hồi phục sức khỏe. Nhưng đến thứ 6, anh ấy vẫn chưa khá lên, vì vậy, rất khó để anh ấy có thể đá chính.”
Mặc dù mất Smalling nhưng Van Gaal sẽ chào đón sự trở lại của Luke Shaw. Hậu vệ cánh trái này đã dính chấn thương trong trận thua 1-2 trước Arsenal ở FA Cup và đến giờ mới bình phục hoàn toàn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Persie vẫn chưa thể trở lại Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền