728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Van Gaal coi trọng Giggs

Theo báo chí bong da so trước trận đại chiến với Chelsea, HLV Louis Van Gaal bất ngờ lên tiếng khen ngợi trợ lý Ryan Giggs vì anh có những tố chất giống với Mourinho.
Mùa trước Ryan Giggs đã chính thức tuyên bố treo giày và ngay lập tức được thử sức ở vai trò HLV lên thay David Moyes bị sa thải.
Sau khi HLV Louis Van Gaal lên nắm quyền dẫn dắt Manchester United, Ryan Giggs được giữ lại làm trợ lý và đã học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm. Theo Van Gaal, người cũng từng có thời gian dìu dắt Mourinho tại Barcelona thì ông mong đợi Ryan Giggs sẽ trau dồi được những kiến thức bổ ích cho nghiệp thuyền trưởng sau này.
“Thực sự rất khó khi phải so sánh Giggs với Mourinho bởi Mourinho không phải là cầu thủ đẳng cấp như Giggs cũng như tôi không thể nào đứng cạnh với Johann Cruyff ở góc độ cầu thủ vì thế có thể đó là lý do chúng tôi có tham vọng trở thành HLV lớn hơn họ.
Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng tôi chẳng thể tưởng tượng được Giggs sẽ làm việc chăm chỉ như thế nào khi tôi muốn cậu ta trở thành trợ lý của tôi. Có thể nói, Giggs đọc trận đấu rất tuyệt vời giống như Mourinho.
Nhưng trên hết, muốn huấn luyện một nhóm cầu thủ, bạn cần phải làm việc và tôi có thể thấy được Giggs đang tiếp thu rất nhanh chóng”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Gaal coi trọng Giggs Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền