728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Hazard phủ nhận “mâu thuẫn tin đồn” với HLV Mourinho

 Đích thân tiền vệ ngôi sao bong da so  Eden Hazard đã lên tiếng phủ nhận sự mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho tại Chelsea.

Từng nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất lich thi dau bong da  Premier League mùa trước nhưng bước sang năm nay, mọi thứ đang trở nên vô cùng tồi tệ đối với ngôi sao người Bỉ. Cho đến thời điểm này, Hazard thậm chí vẫn chưa ghi được bàn nào ở giải Ngoại hạng.
Mặc dù vậy, cựu tiền vệ Lille cho rằng đây không phải nguyên nhân dẫn đến việc mâu thuẫn giữa anh và HLV Jose Mourinho. Theo tờ ty le bong da,  Hazard hoàn toàn ủng hộ vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn dắt Chelsea.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao 24 tuổi khẳng định: “Tôi biết rằng mình đang không có được phong độ tốt. Do đó, tôi cần phải nỗ lực và biết cách tận dụng mọi cơ hội.

Không hề có vấn đề giữa tôi và Mourinho. Chúng tôi luôn tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Ông ấy chính là người phù hợp nhất để dẫn dắt Chelsea, đơn giản là như vậy.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hazard phủ nhận “mâu thuẫn tin đồn” với HLV Mourinho Rating: 5 Reviewed By: bongda