728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Doi nam nu de lai thu tuyet menh

Sau khi cãi nhau, đôi nam nữ ở tỉnh Quảng Nam gieo mình xuống dòng sông Vu Gia tự vẫn, để lại bức thư tuyệt mệnh và một xe máy trên cầu. Xem thêm thông tin phap luat doi song tại đây. 
Chiều 8/11, ông Hứa Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, xác nhận chuyen la tại cầu Hòa Đông (thị trấn Ái Nghĩa) có một đôi nam nữ nhảy xuông sông Vu Gia tự vẫn vào khoảng 11 giờ 30 cùng ngày.
nhay cau
Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân trên sông Vu Gia Ảnh: CTV
Danh tính được xác định là Đặng Ngọc H. (SN 1992, ngụ thôn Phú Mỹ, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc) và Nguyễn Thị Phương Th. (SN 1995, ngụ thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp). Xem thêm thông tin hosting giá rẻ tại đây, 
Theo nhiều người dân, trước khi đôi nam nữ nhảy cầu, họ thấy giữa 2 bên xảy ra tranh cãi. Tại hiện trường, người dân tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của một trong hai nạn nhân để lại cùng một xe máy
Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cùng chính quyền địa phương và lực lượng dân quân tổ chức tìm kiếm nhưng đến 17 giờ 30 cùng ngày, tung tích của 2 nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.
Được biết, do những ngày qua có mưa lớn, nước sông Vu Gia dâng cao và chảy mạnh nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.  Bên cạnh đó là thông tin kèo bóng đá hôm nay. Trong chiều 8/11, rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung trên cầu để theo dõi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Doi nam nu de lai thu tuyet menh Rating: 5 Reviewed By: bongda