728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Ronaldinho lại ca ngợi Messi

Huyền thoại của bóng đá Brazil thừa nhận 1 trong các nỗi tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp của anh là thi đấu cộng Messi quá ít.


Trước keo bong da khi Messi tỏa sáng tại Barcelona, Ronaldinho mới là linh hồn trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan với những pha xử lý đầy ma thuật. không những thế, thời điểm Messi quật khởi cũng là lúc Ronaldinho phải rời Nou Camp.

Về sau, nguyên do phải chăng hé lộ là do HLV Pep Guardiola muốn Ronaldinho ra đi nhằm tạo ko gian cho Messi lớn mạnh. Điều Đó khiến Ronaldinho tỏ ra tiếc nuối nuối: "Dù sao lich bong da hôm nay tôi đã đạt được mọi thứ mình muốn, tôi hàm ân vì điều đó"

"Tất nhiên, tôi rất muốn phải chăng thi đấu nhiều hơn kế bên Messi, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui lúc trợ giúp tốt cậu đó trong những năm đầu sự nghiệp. Bàn thắng trước nhất của Messi là do tôi kiến tạo đấy".

"Chứng kiến cậu đấy phát triển thành 1 cầu thủ hoàn hảo như ngày hôm nay, tôi càng cảm thấy tiếc hơn ngẫu nhiên được thi đấu kế bên Messi đa dạng. Nhưng thời điểm của tôi tại Barcelona đã chấm dứt và Đây là khi để tôi rời đi với các chỉ tiêu mới".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldinho lại ca ngợi Messi Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền