728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Man City muốn Pep Guardiola được phục vụ tận tình nhất có thể


Jason Wilcox cũng khẳng định “ông muốn Pep Guardiola được phục vụ tận tình nhất có thể” trong việc tuyển lựa và đưa các tài năng trẻ lên đội 1 Manchester City. Mùa giải năm ngoái, các đội bóng từ U10 đến U18 của học viện đã vô địch ít nhất 15 chiếc cúp. U14 Man City thậm chí còn có chiến thắng 9-0 trước U14 Manchester United.



Robin van Persie, Phil Neville, Andrew Cole và Darren Fletcher – những cựu cầu thủ M.U – đều đã gửi con vào trung tâm đào tạo trẻ của Man City, thay vì trung tâm đào tạo trẻ trứ danh của Man Utd. Mục tiêu của Man City rất dễ hiểu, họ muốn xây dựngmột đội hình Man City chơi tại Premier League với hầu hết các cầu thủ từ học viện. Và sẽ tuyệt hơn nếu có vài “dòng máu Mancunian” trong đội bóng, Wilcox bật mí.

Mỗi khi Pep đến xem một trận đấu, hoặc một buổi tập, các cầu thủ của học viện tỏ ra cực kỳ phấn khích. Những cái tên như Jadon Sancho, Phil Foden, Joel ­Latibeaudiere, Curtis Anderson hay Ian Proveda-Campo đang được đánh giá rất cao và có khả năng lên đội 1 trong vài năm tới.

Nhưng điều ấn tượng nhất, vẫn là cái cách BLĐ CLB cho các cầu thủ trẻ thi đấu trong một sân đấu hơn 6000 chỗ ngồi, và thường xuyên đi du đấu tại các sân bóng đầy ắp khán giả ở châu Âu. “Nó là một quan trọng của việc giáo dục bóng đá. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng các cầu thủ sẽ không thấy ngợp khi phải thi đấu trước 60.000 khán giả ở Champions League. Kỹ thuật và chiến thuật là không đủ, còn cần phải có cá tính và tâm lý tốt”.

Gần hai năm đã trôi qua kể từ học viện bóng đá City Football Academy chính thức được thành lập. Bây giờ nó đang tạo những hiệu ứng tích cực. Được thành lập ở phía Đông thành phố công nghiệp Manchester, City Football Academy đang tạo ra một cuộc cách mạng bóng đá ở thành phố này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City muốn Pep Guardiola được phục vụ tận tình nhất có thể Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h