728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Những cầu thủ bị lãng quên

Premier League 2016/17 được giám định là mùa giải quyến rũ chưa từng mang, thế nhưng trong cái chảy Đây, hồ hết ngôi sao bóng đá đã và đang bị quên lãng.


Họ là các mẫu tên từng khá hy vọng, từng tỏa sáng rỡ. Họ vẫn sở hữu tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng nhưng tuyệt nhiên không được dùng và có lẽ đã bị đầy đủ quên lãng.

Yaya Sanogo (Arsenal)



Lần sắp nhất tại lich bong da hom nay Sanogo khoác áo Arsenal là tháng 9 năm 2014. trong khoảng Đây đến giờ, anh đã chuyển đến Crystal Palace, Ajax và Charlton Athletic theo dạng cho mượn nhưng ko tạo ra phổ biến ấn tượng.

Điều bất thần là ở mùa hè vừa rồi, HLV Wenger đã bất ngờ giữ Sanogo ở lại thay vì tiếp diễn cho anh ra đi theo dạng cho mượn. Điều không bất thần là HLV người Pháp quên mất luôn tiền đạo đồng hương. Ngay cả lúc Arsenal mất hết trung phong cắm, Sanogo cũng ko tốt nhắc tới.

Matteo Darmian (Manchester United)



Từng bắt đầu đầy ấn tượng ở đầu mùa giải trước, Darmian mau chóng phát triển thành nỗi thất vọng lớn của Man Utd. các tưởng dưới trướng Mourinho, hậu vệ người Italia này sẽ lấy lại tư thế thì ngược lại, anh hoàn toàn bị cái bỏ.

Ở Premier League mùa này, Darmian chưa 1 lần đá chính và không ai ngạc nhiên khi anh đang tính tới chuyện ra đi.

John Obi Mikel (Chelsea)



Mikel đã sở hữu các ngày tươi đẹp với Guus Hiddink. không những thế, ty le bong da khi HLV người Hà Lan ra đi, vị trí của anh ở Chelsea cũng biến mất.

Tân HLV Conte thích sử dụng N'Golo Kante và Nemanja Matic hơn và bởi vậy, Mikel lại “biến mất” 1 lần nữa ở CLB mà anh đã gắn bó 11 năm qua.

Danny Ings (Liverpool)




Trở lại sau chấn thương nặng ở mùa trước, Danny Ings đã sở hữu 1 mùa hè đáng nhớ. Anh liên tiếp tỏa sáng trong những trận chiến giao hữu trước mùa giải của Liverpool. Nhưng rồi mùa giải mới bắt đầu, tiền đạo này thậm chí ko chen chân khá vào băng ghế dự bị của The Reds.

Tom Carroll (Tottenham)



Vốn là tuấn kiệt trẻ khá thẩm định cao ở Tottenham nhưng Carroll hoàn toàn ko có dịp trước những tân binh Victor Wanyama và Moussa Sissoko. Tiền vệ này cứng cáp phải coi xét các chọn lựa trong tháng 1 tới nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Yaya Toure (Man City)


căn số của Toure đã phải chăng dự báo trong khoảng trước khi Pep Guardiola đến Man City. Hình ảnh của tiền vệ từng là rường cột của The Citizens biến mất mau chóng lúc đội quân của Guardiola diễn đạt tư thế hủy diệt.

những gì người ta nhớ đến Toure lúc này chỉ là vụ biện hộ vã giữa người đại diện của anh và Guardiola.

Oumar Niasse (Everton)




Everton đã bỏ ra 13 triệu bảng tậu Oumar Niasse vào tháng 2 năm nay nhưng dưới thời HLV mới Ronald Koeman, trung phong này bị gạch tên hoàn toàn.

Matty James (Leicester City)



Là rường cột giúp Leicester lên hạng Premier League và trụ hạng ở mùa giải 2014/15 nhưng James biến mất vì chấn thương. Anh đứt dây chằng trong mùa giải ngoạn mục của The Foxes và hiện tại, anh ko còn vị trí khi họ đã “lột xác”.

Zeki Fryers (Crystal Palace)



Fryers từng là nhân tài rất triển vọng ở Man Utd. Anh gây tranh luận lớn lúc “chạy trốn” khỏi Quỷ đỏ, gia nhập Tottenham trước lúc chuyển sang Palace. Từng khá thẩm định rất cao nhưng hiện nay, hậu vệ này đã “mất hút” ở Premier League.

Sebastian Larsson (Sunderland)



Là “của hiếm” của Sunderland nhưng Larsson không thể chiến thắng chấn thương. Larsson tốt hy vọng giúp “Mèo đen” trụ lại ở mùa này nhưng đến nay, anh vẫn phải vật lộn với việc phục hồi thể lực.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những cầu thủ bị lãng quên Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền