728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Mourinho lên kế hoạch đưa Bale về Ngoại hạng Anh

HLV Jose Mourinho bất ngờ muốn có sự phục vụ của Gareth Bale tại Tottenham mùa tới.

Sau một mùa giải không mấy thành công, HLV Jose Mourinho đã bắt tay vào việc cải tổ đội hình Tottenham mùa tới. Chắc chắn chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần thêm những nhân tố mới để có thể cạnh tranh danh hiệu.

Khá bất ngờ khi nguồn tin từ tờ ElEspanol xác nhận, HLV Jose Mourinho có ý định giải cứu Gareth Bale khỏi Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. "Người đặc biệt" luôn dành sự ngưỡng mộ lớn cho tài năng của Bale.


Trong quá khứ, Mourinho từng rất muốn có Bale khi còn làm việc tại Man United, đặc biệt là ông đã đặt vấn đề chuyển nhượng Bale vào năm 2017. Nhưng khi mà Bale đang thất sủng ở Real Madrid, Mourinho hy vọng, cầu thủ này có thể cân nhắc ra đi.

Mặc dù vị trí của Bale trong đội tuyển quốc gia xứ Wales có thể sẽ an toàn cho dù có ra sân ít hay nhiều như thế nào trong mùa giải tới, nhưng rõ ràng Bale cảm thấy mình cần thêm thời gian thi đấu để chuẩn bị cho chiến dịch VCK EURO 2020 vào mùa Hè năm sau.

Vấn đề lớn nhất ở thương vụ này là mức lương khổng lồ lên tới 350 nghìn bảng/tuần mà Bale đang được hưởng tại Real Madrid. Anh sẵn sàng ở lại và không cần thi đấu. Mùa này, Bale chỉ ra sân 20 trận, ghi 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo.

http://xclams.xwiki.org/xwiki/bin/view/XWiki/bongdawapcom
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho lên kế hoạch đưa Bale về Ngoại hạng Anh Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền