728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Koeman muốn giữ lại Messi

Trong số những cái tên phải rời Blaugrana, Lionel Messi chưa bao giờ nằm trong danh sách này. Tuy nhiên, chính sự chán chường và viễn cảnh thất vọng của đội bóng cứ kéo dài, đội trưởng mang áo số 10 cũng buộc phải suy nghĩ lại.

Nhiều nguồn tin cũng đang ra sức đăng tải về việc Lionel Mesi sẽ rời Camp Nou ngay hè 2020. Nhưng mới đây, đích thân HLV Koeman đã lên tiếng.

"Thật vui khi có một cầu thủ như Messi trong đội hình," Koeman nói trên các kênh truyền thông chính thức của Barcelona.

“Những phẩm chất của cậu ấy sẽ giúp đội bóng phát triển."


Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan cũng nói về phong cách cầm quân của bản thân.

"Tôi là một huấn luyện viên thích các đội của mình có kỷ luật và tổ chức tốt." Koeman giải thích.

"Tôi thích thống trị các trận đấu. Người Hà Lan thích bóng đá tấn công."

"Tôi thích trực tiếp và giao tiếp tốt với các cầu thủ của mình."

"Chúng tôi tổ chức các cuộc họp ngắn nhưng điều đó đều có thông điệp rõ ràng."

“Tôi nghĩ một huấn luyện viên giỏi cần tận hưởng bóng đá."

https://vi.gravatar.com/tylekeobongdahn

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Koeman muốn giữ lại Messi Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền