728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Liverpool đẩy thêm một cầu thủ

Theo nhận định thì tài năng trẻ người Serbia Marko Grujic đã là cầu thủ thứ Hai trong đội 1 rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Trên trang chủ, theo kq bong da thì Câu Lạc Bộ đang chơi ở giải Hạng nhất Anh (Championship) Cardiff đã công bố bản hợp đồng mượn Marko Grujic từ Liverpool. Tiền vệ sinh năm 1996 đã rời Câu Lạc Bộ vùng Merseyside theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng, tới Câu Lạc Bộ thủ đô xứ Wales.


Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2016 (tháng 1/2016), Liverpool chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Marko Grujic từ Sao đỏ Belgrade với bản hợp đồng có thời hạn 4.5 năm, số tiền 5.1 triệu bảng.

Marko Grujic, thi đấu ở vị trí tiền vệ công là bản hợp đồng đầu tiên của Huấn Luận Viên Klopp ở Anfield. Anh từng được kỳ vọng nhiều khi tỏa nắng ở những giải trẻ thế giới. Tuy nhiên sau khi chính thức tới Câu Lạc Bộ chủ sân Anfield, anh không thể lọt mắt xanh của Huấn Luận Viên Jurgen Klopp và hiếm khi được ra sân cho đội 1.

Mùa này, theo như nhan dinh bong da hom nay cho biết cầu thủ người Serbia vẫn chưa được ra sân Một phút nào cho đội 1. Anh đã chơi tổng cộng 424 phút cho đội dự bị Liverpool, ghi 1 bàn và 1 kiến tạo. Được rời đi để tới Cardiff theo dạng cho mượn là cơ hội để cầu thủ 21 tuổi khẳng định tài năng của mình, và thuyết phục Huấn Luận Viên người Đức Jurgen Klopp.

Dưới thời Huấn Luận Viên Neil Warnock, Cardiff đang xếp thứ 3 ở bảng xếp hạng Championship, và tràn trề cơ hội lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới.
>> Đọc thêm tin khác tại https://tinbongdaso247.blogspot.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool đẩy thêm một cầu thủ Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h