728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Đọ hàng công các ông to NHA

MU đang trên đà hưng phấn mang 4 thắng lợi liên tiếp và Mu sẽ đắc lợi ở vòng 19. bên cạnh đó ví như đặt lên bàn cân hàng tấn công cùng các đội bóng to khác, “Quỷ đỏ” khiêm tốn đứng chung cuộc.

Liverpool và Man City “khủng” nhất

Dưới góc nhìn của những chuyên gia Daily Mail, dù ko đứng đầu bảng xếp hạng nhưng Liverpool và Man City mang sức mạnh tiến công đáng sợ nhất Premier League. Sau 18 vòng đấu, “The Kop” là đội độc nhất vô nhị ghi phổ biến hơn 40 bàn thắng (45). không chỉ vậy, hàng công mà Jurgen Klopp vun đắp khác biệt mang những đối thủ còn lại chính là sự đồng đều.



Liverpool tốt đánh giá cao nhờ lối chơi bùng nổ

Chân sút hoàn hảo nhất của Liverpool là Sadio Mane mới chỉ đóng góp 8 bàn, Con số quá khiêm tốn trước Diego Costa (13 bàn), Ibrahimovic hay Sanchez (cùng 12). không những thế, đội bóng Merseyside lại có thêm rộng rãi người đạt khá thành tích xấp xỉ Mane như Lallana 7 bàn, Firmino 6 bàn, Coutinho và Milner thường xuyên phải đá hậu vệ trái 5 bàn. không chỉ vậy, lối chơi của Liverpool luôn khuyến khích tính bùng nổ của hàng công và đấy là mục tiêu giúp họ khá chấm 9/10 điểm.

Man City đang đứng dưới Liverpool và cũng ghi kém đối thủ đến 6 bàn. Thế nhưng, Daily Mail giám định hàng công hai đội tương đương nhau (9/10 điểm). HLV Guardiola cũng đã vun đắp lối chơi tiki-taka và càng ngày càng nhuần nhuyễn hơn. Trước bất kỳ đối thủ nào, Man City cũng luôn chọn phương pháp chơi chủ động. Họ cầm rộng rãi bóng và mang đa dạng phương án tiếp cận khung thành nhờ các vệ tinh hoàn hảo như De Bruyne, Streling hay David Silva.

ưu điểm khác của Man City Đó là chiều sâu đội hình. Trong tay HLV Guardiola luôn sở hữu đông đảo phương án lựa chọn. bằng cớ là Aguero bị treo giò 4 trận mới đây song Man City vẫn với đến 9 bàn thắng. Iheanacho với hiệu suất ghi bàn tốt nhất lịch sử Premier League, Nolito và Leroy Sane cũng hòa nhập rất nhanh và trong khoảng tháng Giêng Gabriel Jesus sẽ gia nhập đội quân hùng mạnh này.

MU sắp có người mới vì còn phổ quát hạn chế, thua cả Tottenham

MU đang cố gắng sắm lại chính mình, thời kì qua họ đã làm cho nức lòng người mến mộ sở hữu 4 thắng lợi liên tục. tuy nhiên, nếu nhìn đại quát với những ứng viên đua vô địch còn lại đoàn quân của Mourinho vẫn quá bé nhỏ. Sau 18 vòng đấu, hàng công MU mới ghi được 27 bàn, kém Tottenham 6 bàn, Arsenal và Man City 12 bàn, đội đầu bảng Chelsea 11 bàn và để Liverpool bỏ cách thức 18 lần lập công.



Hàng công MU quá phụ thuộc vào Ibrahimovic

Vấn đề lớn nhất của MU khi này là phụ thuộc quá phổ biến vào Ibrahimovic. Lão tướng 35 tuổi đóng góp 12/27 bàn. những chân sút bám đuổi Ibra là Rashford, Mata và Pogba mới chỉ với khá 3 tình huống xé lưới đối phương. Daily Mail chỉ thẩm định điểm 7/10 bởi chiến thuật của MU không thực thụ tạo dấu ấn. Họ vẫn phải dồn bóng ra biên quá nhiều và thiếu các chiếc cầu thủ làm cho bóng tuyệt vời ở trung tuyến.

Chelsea và Arsenal cộng nhận điểm 8/10. “The Blues” đang mang chân sút phải chăng nhất Premier League là Diego Costa mang 13 bàn thắng. Eden Hazard cũng là đối tác hứa khi sở hữu về 9 lần lập công. 2 cầu thủ này là quân bài cực kỳ quan trọng để Conte khai triển hệ thống chiến thuật 3-4-3 biến hóa thần tốc từ phòng thủ sang tấn công. Thế nhưng, Chelsea ko phải chăng thẩm định cao về nhân sự. lực lượng dự bị với Pedro, Batshuayi ko đủ chất lượng trong khi Alonso và Moses sở hữu nguy cơ kiệt lực.

Cũng giống như Chelsea, Arsenal sống nhờ hơi thở của Sanchez (12 bàn) và Ozil (5 bàn). Tiền vệ người Chile đang mang mùa giải bùng nổ tại Emirates song Ozil đã khởi đầu cho thấy tín hiệu sa sút tư thế. Đại diện còn lại trong cuộc đua quán quân Premier League là Tottenham nhỉnh hơn MU chút đỉnh mang 7,5/10 điểm nhờ hàng tiền vệ cơ động Alli, Son Heung-Min và Eriksen.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đọ hàng công các ông to NHA Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền