728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Conte vẫn tỏ ra khiêm tốn với chuỗi thành tích ấn tượng của Chelsea.

Ngay cả Antonio Conte cũng bất ngờ khi Chelsea có phong độ ấn tượng với 9 trận thắng liên tiếp.

Chiến thắng tối thiểu trước West Brom ở Ngoại hạng Anh vừa qua đã là lần thứ 9 liên tiếp Chelsea giành trọn 3 điểm. Sau những trận đấu hơi chật vật đầu mùa, Chelsea bỗng nhiên hưng phấn và chơi càng ngày càng hay, câu hỏi ‘Làm cách nào đánh bại Chelsea’ đến nay vẫn chưa có lời giải hợp lí.


Ngay cả Antonio Conte, người dẫn đầu con thuyền Chelsea đang băng băng về trước cũng không thể tin vào mắt mình. Khi được hỏi liệu ông có nghĩ đến việc Chelsea sẽ đạt hiệu suất thi đấu cao như vậy hay không, ông rất bình tĩnh trả lời.

Conte nói: “Thành thật mà nói, tôi có chút không tin tưởng đội bóng sẽ làm được điều này, bạn biết đấy, giải đấu này thật sự rất khó khăn. Để có 9 trận thắng liên tiếp là một điều tuyệt vời, tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục làm điều này.”

Trận đấu tiếp theo của Chelsea là cuộc đối đầu với Sunderland. Conte cảnh báo các học trò không được chủ quan trước đoàn quân của David Moyes. Ông nói thêm: “Chúng ta đều biết Sunderland đang ở nửa cuối bảng xếp hạng, nhưng nếu nhìn vào kết quả năm trận gần nhất, họ sẽ xếp thứ 5. Điều quan trọng là phải chú ý và tập trung từ đầu đến cuối trận đấu.

Tôi nghĩ rằng đội bóng đã sẵn sàng để thi đấu với mật độ dày đặc hơn. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ trong giai đoạn Giáng sinh và điều quan trọng là phải bắt đầu quãng thời gian này một cách đúng đắn.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Conte vẫn tỏ ra khiêm tốn với chuỗi thành tích ấn tượng của Chelsea. Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h