728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Messi và Argentina thất vọng nhưng không tuyệt vọng

Thất vọng nhưng không vô vọng, Đây là thông điệp của đội trưởng Lionel Messi sau khi Argentina thuận lợi gục ngã thất bại đậm 0-3 trước Brazil tại vòng chiếc World Cup 2018 diễn ra sáng nay (11/11).

một mình Messi không thể cứu vớt khá đội nhà khi Brazil hiệu quả trong lối chơi và vượt trội hơn về khâu dứt điểm. có Argentina, gục ngã trước Brazil khiến cho họ chỉ mang 16 điểm và tiếp tục xếp thứ 6 sau 11 vòng đấu, qua Đó đứng trước nguy cơ chẳng thể tham dự World Cup 2018.

Trận thua trước Brazil cũng kéo dài chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng này lúc trải qua 4 trận liên tục không thắng. Thế nhưng, để Brazil vùi dập sáng nay trong bối cảnh Messi thăng hoa thật sự là đòn đau với Argentina. Sau trận đấu, Messi ngán ngẩm chia sẻ sở hữu TyC:

"Chúng tôi không mong kết quả như vậy thời khắc Đó Uruguay của Suarez thuận tiện có 3 điểm. Trước lúc nhận bàn thua trước tiên, chúng tôi đã chơi tốt. khi này, đội tuyển cần hướng tới trận gặp Colombia và tránh lặp lại các sai lầm như gần đây. Trong những điều tồi tệ vẫn sở hữu tín hiệu tích cực. sở hữu Argentina, chúng tôi không phải chăng phép để mất thêm điểm".

Messi cho rằng Argentina cần đoàn kết hơn để vượt qua cạnh tranh.
lúc này, Argentina đã kém Brazil, đội đầu bảng, khoảng phương pháp 8 điểm. Họ thua đội xếp thứ 5 là Chile 1 điểm. Về lý thuyết, thời cơ chưa phải đã tắt sở hữu Messi và các đồng đội. Song, sức ép sẽ càng ngày càng đè nặng lên đội bóng do Edgardo Bauza dẫn dắt trong từng cuộc đấu đến đấy.
Theo Messi, công thức để Argentina vượt qua khó khăn nằm ở sự kết đoàn trong các ngày sắp tới.
"Chúng tôi cần phải vững tin để vượt qua mọi chướng ngại. trong khoảng nay, Argentina phải cho thấy sự kết đoàn hơn bao giờ hết. Cả đội đều sở hữu chung chỉ tiêu giành vé dự World Cup", Messi nhắc với ESPN.

Về phần HLV Edgardo Bauza, ông thừa nhận thất bại trước Brazil là 1 trong các trận thua "khó tiêu" nhất trong sự nghiệp cầm quân. Chiến lược gia này có chung ý kiến sở hữu Messi lúc cho rằng Argentina đã chơi được trước khi nhận bàn thua. không những thế, sai lầm nơi hàng thủ đã làm đội nhà trả giá.

"Vấn đề lớn nhất của Argentina là bàn thủng lưới thứ hai. Song, toàn đội phải sớm vượt qua thất bại này và hướng tới các ngày quan yếu gần tới", HLV Edgardo Bauza cho biết.
Vào ngày 16/11, Argentina sẽ trở về sân nhà tiếp Colombia.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi và Argentina thất vọng nhưng không tuyệt vọng Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền