728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Nhiệm vụ của Pogba ở Euro 2106 không phải là ghi bàn

HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps vừa tuyên bố việc ghi bàn hay kiến tạo không nằm trong phạm vi nhiệm vụ chính của Paul Pogba tại EURO lần này.

Chuyên mục tin liên tục cập nhật và gửi đến tất cả quý bạn đọc online những tin tức mới nhất về thể thao, bóng đá, đặc biệt là mùa Euro 2016 đã chính thức khởi tranh, với những thông tin diễn biến mới nhất về lịch thi đấu, ket qua euro, bảng xếp hạng sẽ liên tục được chuyển đến quý bạn đọc online 1 cách nhanh nhất, toàn diện nhất….


Mùa giải vừa qua, Pogba đã có 8 bàn thắng và 13 lần kiến tạo cho đồng đội sau 35 lần ra sân ở Serie A. Thành tích cực tốt này đã khẳng định tầm ảnh hưởng rất lớn của Pogba với Bà đầm già thành Turin. NHM kỳ vọng, sự xuất sắc này sẽ tiếp diễn ở EURO và Pogba là nhân tố chủ chốt dẫn đến thành công chung của Pháp.

Nhận thấy sức ép từ sự kỳ vọng của dư luận là quá lớn, HLV Didier Deschamps đã lên tiếng bảo vệ học trò trước báo giới, nhằm tạo tâm lý tốt cho Pogba trước trận đánh lớn trên quê nhà.

Ông cho biết trên xsmb: “Tôi rất hạnh phúc khi trong đội hình có Pogba, mọi người có thể mong đợi cậu ấy sẽ ghi một cú hat-trick để thỏa mãn sự sung sướng của mình, tôi hiểu mà. Nhưng Pogba là một tiền vệ, có nhiều nhiệm vụ để cậu ấy hoàn thành hơn là chỉ ghi bàn.

Cậu ấy có phẩm chất kỹ thuật phi thường, nhưng điều đó không phải dùng để biểu diễn mỗi lần chạm bóng. Pogba phải có sự cân bằng, phải trung lập hơn, chỉ khi có được điều này, cậu ấy mới làm tốt được vai trò trong đội bóng.”

Giải thích cặn kẽ hơn, Deschamps cho biết ông không hạn chế việc Pogba ghi bàn, quan trọng là ông giúp cầu thủ trẻ này tiết chế hoạt động sao cho hợp lí với từng tình huống. Cụ thể, ông chia sẻ: “Việc cậu ấy tham gia tấn công tôi không ý kiến, đó là một hành động tốt khi Pogba không có bóng, và cậu ấy làm việc này nhiều hơn so với trước đây. Mọi người mong đợi nhiều về chàng trai trẻ này là điều dễ hiểu, nhưng tôi có một ý tưởng rõ ràng về những gì Pogba phải làm. Pogba vẫn có thể thi đấu tốt mà không cần ghi bàn hay kiến tạo.”

Pháp sẽ bắt đầu lich thi dau euro 2016 với trận đấu khai màn gặp Romania vào thứ 6, sau đó là những trận đấu với Thụy Sĩ và Albania.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhiệm vụ của Pogba ở Euro 2106 không phải là ghi bàn Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h