728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Bị loại khỏi EURO 2016, Ibrahimovic đã chia sẻ gì?


Tôi tự hào vì những gì đã đạt được và thật hạnh phúc khi nhìn lại những kỉ niệm của mình trong màu áo Thuỵ Điển.

Thuỵ Điển vừa chính thức bị loại khỏi lich bong da euro 2016 sau thất bại 0-1 trước Bỉ rạng sáng nay. Ngôi sao sáng giá nhất Ibrahimovic dù rất nỗ lực, vẫn không một lần nổ súng trên đất Pháp.



Tuy nhiên, nhìn lại cả quá trình cống hiến trong màu áo ĐTQG, Ibra vẫn hân hoan cho biết trên kênh bong da so: "Tôi rất tự hào vì sự nghiệp của mình. Lúc trước, tôi chỉ là một cậu bé và là một phần nhỏ nhoi tại Malmo. Nhưng lúc này tôi đã đại diện cho cả một dân tộc. Thậm chí còn được lãnh chiếc băng đội trưởng.

Tôi tự hào vì những gì đã đạt được và thật hạnh phúc khi nhìn lại những kỉ niệm của mình trong màu áo Thuỵ Điển."

Trong suốt 116 lần phục vụ ĐTQG, Ibra đã có cho mình 62 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Thuỵ Điển. Sau EURO lần này, tiền đạo 34 tuổi sẽ chính thức chia tay đấu trường quốc tế để tập trung cống hiến cho CLB. Hiện Manchester United được xem là điểm đến tiếp theo của Ibra.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bị loại khỏi EURO 2016, Ibrahimovic đã chia sẻ gì? Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h