728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Mourinho tiết lộ bến đỗ tương lai

HLV bongdaso Jose Mourinho đã lên tiếng bác bỏ khả năng trở lại Inter Milan, và vẫn tỏ ra bí mật khi nói về bến đỗ mới của mình.
Mourinho chưa ra quyết định cuối cùng.

Sau khi bị Chelsea sa thải sau thành tích bết bát, du doan bong da Jose Mourinho vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, và sẽ chỉ trở lại trong mùa bóng mới.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Mourinho sẽ dẫn dắt Man Unitedbong da anh, thay thế Louis van Gaal.

HLV Mourinho lên tiếng: “Câu lạc mới mới của tôi ư? Tôi thực sự không biết. Một điều chắc chắn là tôi yêu bóng đá và tôi sẽ trở lại với nó, cùng niềm đam mê và tham vọng lớn như mọi khi.

Ngay bây giờ, tôi có sự tôn trọng với mọi HLV, mọi CLB. Tôi không tìm kiếm CLB mới, mà đó là các CLB tìm kiếm tôi.”

Đồng thời, Người đặc biệt cũng bác bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ tái ngộ với Inter Milan – nơi mà ông đã gặt hái được nhiều thành công và rất được yêu mến: “Inter Milan có một dự án, và dự án đó là của Erick Thohir và Roberto Mancini.

Tôi hy vọng họ sẽ đạt được nhiều thành công lớn. Tôi sẽ trở lại Inter Milan một ngày nào đó, nhưng không phải lúc này.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho tiết lộ bến đỗ tương lai Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền