728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Tôi đã nhiều lần lên giường để mong úp sọt anh

Và tôi đã trơ trẽn lên giường với anh không ít lần nhằm “úp sọt” anh. Tôi làm vậy để anh phải cưới tôi làm vợ. May mắn thay, kế hoạch của tôi cũng thành công ngoài mong đợi.

Ở cái tuổi 29, tam su chưa phải là gái ế nhưng tôi cũng ở tình trạng đáng báo động. Tôi không phải người vô công rồi nghề, ngoại hình không tới nỗi xấu xí nhưng kém duyên nên lận đận trong chuyện tình cảm. Từ trước tới giờ, tôi mới chỉ yêu đúng 1 người khi còn đang là sinh viên năm 3, ra trường rồi chia tay do không hợp lý hóa được công việc của 2 đứa.
Từ đó tới nay tôi vẫn cô đơn. Cũng nhiều người theo đuổi nhưng không hiểu sao tôi không thấy mình hợp với bất kỳ ai cả. Hay nói đúng hơn là tôi đặt ra quá nhiều điều kiện để kén chồng. Ngúng nguẩy mãi rồi cũng phải giật mình vì mình đã chạm ngưỡng băm.

Vậy là tôi lao đi tìm chồng như 1 con thiêu thân. Mọi chỉ tiêu tôi đặt ra đều bị gạch bỏ hết, miễn là có người hỏi cưới tôi, ổn ổn 1 chút là được. Rồi cũng có ngày tôi thấy mẫu người “ổn ổn” một chút ấy.

Quen người đó là do 1 người bạn giới thiệu cho tôi. Anh ta chỉ hơn tôi 1 tuổi, cao to phong độ, có địa vị xã hội, rất ga lăng, nói chuyện tôi thấy rất hợp với mình. Nói chung một đối tượng vượt chuẩn với tôi. Vậy là không còn ngần ngại gì, tôi tìm mọi cách để khóa chân anh chàng này những mong mình sẽ được sở hữu anh.

Thấy có vẻ anh cũng để ý tới mình, tôi tìm mọi cách để rút ngắn khoảng cách. Chỉ khoảng 3 tháng là tôi đã chinh phục được anh. Tôi cũng nhận được lời tỏ tình lãng mạn như ai, cũng được quan tâm, chăm sóc nhiệt tình. Càng thế, tôi càng muốn tiến tới xa hơn. Để tiến tới xa hơn, tôi lại đau đầu ủ mưu giữ chân anh bằng đòn hiểm nhằm có với anh một đám cưới.

Và tôi đã trơ trẽn lên giường với anh không ít lần nhằm “úp sọt” anh. Tôi làm vậy để anh phải cưới tôi làm vợ. May mắn thay, kế hoạch của tôi cũng thành công ngoài mong đợi. Sau hơn một tháng quan hệ với anh tại nhà nghỉ, tôi đã dính thai.

Khi kế hoạch thành công, tôi hoan hỉ bảo tin này cho anh. Tôi mường tượng anh sẽ vui lắm và sẽ đòi cưới tôi ngay lập tức cho mà xem. Anh cũng không đời nào biết được kế hoạch “úp sọt” này của tôi vì tôi không hé lộ với ai nửa lời.

Nhưng sau khi vừa nghe tin tôi báo “2 vạch”, thật bất ngờ là người đàn ông ấy giở mặt một cách trắng trợn. Anh trơ trẽn nói: “Em có thai á? Biết được có phải của anh hay không? Em dễ dãi với anh thế, liệu với người khác em có như vậy không?”. Tôi chết lặng với những lời nói đó của kẻ bạc tình đó.

Anh lộ rõ nguyên hình của một kẻ sở khanh không hơn không kém. Từ ngày hôm đó, anh không liên lạc với tôi nữa và cũng chuyển nhà trọ mới. Vừa cay cú, vừa hận và cả thương đứa bé trong bụng tôi không nỡ bỏ nó đi và quyết định sinh con ra.

Tôi định chơi bài cùn với anh nhưng không thành. Trong suy nghĩ, tôi vẫn mong khi có con rồi, kiểu gì anh cũng phải nghĩ lại. Hận là thế nhưng tôi vẫn mong mình được làm vợ anh theo đúng nghĩa và con tôi được có cha.

Nhưng tôi còn chưa kịp sinh con ra thì anh đã chuẩn bị cưới người phu nu khác – là người yêu đã 5 năm của anh. Vậy là cả tôi và bạn tôi (người giới thiệu) đều đã bị anh lừa. Thì ra, trong thời gian anh làm quen tôi thì anh đã có người yêu đang đi du học.

Anh không tử tế, không là miếng mồi béo bở gì cho tôi cả. Anh đến với tôi vì lợi dụng, vì muốn lập thêm chiến công cho mình, hay nói toạc ra là anh muốn “được bóc bánh mà không phải trả tiền” trong thời gian người yêu đi vắng.

Nghĩ lại tôi thấy mình lam dep ngu dốt quá. Tôi dại khờ nữa nên cái giá phải trả như vậy cũng đáng. Tưởng rằng tôi đã giăng bẫy để câu được con cá to vậy mà chính tôi lại tự giăng bẫy bản thân, tự giam mình trong cuộc sống tăm tối, tương lai buồn thảm sắp tới sẽ không biết thế nào.

Hiện tôi đang mang thai tháng thứ 4 mà anh thì nhất định không chịu cưới tôi. Sinh con ra như này, con tôi sẽ thiệt thòi và người thân của tôi sẽ khổ. Nhiều đêm nằm ôm bụng bầu nghĩ về anh mà tôi uất ức và thương con vô cùng. Có phải đây là cái giá phải trả của tôi hay tôi đã quá dại khờ bị anh lừa mà không biết. Tôi phải làm sao bây giờ?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tôi đã nhiều lần lên giường để mong úp sọt anh Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền