728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Chelsea: Willian lập “cú đúp” cuối mùa

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, tiền vệ Willian đã chính thức thâu tóm cả hai danh hiệu cao quý tại Chelsea mùa giải này.
Chuyên mục bong da 24h liên tục gửi tới tất cả quý bạn đọc online những tin tức về bóng đá, thể thao, NHA, Cup C1, euro 2016, lịch thi đấu, kết quả bóng đá…..mới nhất trong ngày.
Chelsea công bố danh hiệu cuối mùa: Willian lập "cú đúp"
Willian được Chelsea vinh danh. Ảnh: Internet.
Tiền vệ người Brazil, Willian đã được tưởng thưởng sau những màn trình diễn xuất sắc mùa giải này khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất do CLB lẫn các cầu thủ bình chọn. Đây là cú đúp danh hiệu lần thứ 3 xuất hiện tại Chelsea khi trước đó, vinh dự này đã thuộc về cựu tiền vệ Juan Mata và Eden Hazard.
Theo báo xsmb đưa tiền vệ 27 tuổi này là điểm sáng hiếm hoi trong màn trình diễn bết bát của cả tập thể Chelsea. Willian là người duy nhất giữ được phong độ ổn định từ mùa giải trước và hiện đang là trụ cột không thể thiếu tại sân Stamford Bridge. Tính đến thời điểm này, Willian đã đóng góp 11 bàn thắng trong 47 trận trên tất cả các đấu trường cho Chelsea.
Trong khi đó, Chelsea đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch kể từ khi HLV Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Thời điểm đó, The Blues ngụp lặn tận thứ 16 trên BXH Premier League. Rất may mắn, quyết định bổ nhiệm cựu HLV Guus Hiddink đã giúp Chelsea lấy lại sự cân bằng trong thời gian cuối mùa giải.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea: Willian lập “cú đúp” cuối mùa Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h