728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Danny Welbeck lên tiếng sau khi ghi bàn

Tiền đạo Danny Welbeck của bong da ngoại hạng anh cho biết bản thân chỉ đang thực hiện công việc mà một cầu thủ chuyên nghiệp cần phải làm.

Trong trận gặp đội bóng cũ Man United đội xếp thứ 4 bảng xếp hạng ngoại hạng anh ở tứ kết FA Cup, Danny Welbeck là người đã ghi bàn thắng quyết định cho Arsenal sau sai lầm chuyền bóng về bất cẩn của Valencia.
Theo báo kqbd, Welbeck đã ít nhiều bị chỉ trích bởi pha ăn mừng sau đó tuy nhiên chân sút này khẳng định không làm gì sai cả.
“Tôi cảm thấy thật khó khăn nhưng bản thân chỉ cố gắng để được tôn trọng. Tôi đã thể hiện thái độ chuyên nghiệp, thi đấu tập trung để có động lực lớn.
Tôi tiếp tục kiên trì và cuối cùng cũng có được điều mong muốn từ pha chuyền về của Valencia. Tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc bởi Arsenal đã vào chơi trận bán kết.

Tôi luôn tỏ ra chuyên nghiệp và chỉ đang làm công việc của mình mà thôi. Việc ghi bàn trở lại cũng như CLB lọt vào vòng đấu tiếp đâu là điều quan trọng nhất”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Danny Welbeck lên tiếng sau khi ghi bàn Rating: 5 Reviewed By: bongda