728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

MESSI CÁN MỐC 400 BÀN CHO BARCA

Barca 5-1 Espanyol: Messi lập hat-trick

Sau khi để đội khách Espanyol vươn lên dẫn trước, Barca đã ghi liền 5 bàn thắng vào lưới thủ môn Casilla qua đó giành chiến thắng với tỷ số đậm 5-1. 

Chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng Barca mới là đội bị thủng lưới trước. Phút 13, sai lầm mất bóng ở giữa sân của Busquets tạo điều kiện cho Sergio Garcia băng xuống vượt qua Pique rồi dễ dàng hạ gục Bravo.
Bị dẫn trước, Barca dồn toàn lực lên tấn công, nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đội bóng cùng thành phố. Sau nhiều tình huống hãm thành, phải đến phút cuối cùng của hiệp 1, gã khổng lồ xứ Catalunya mới có bàn gỡ hòa sau pha xử lý cực kì đẳng cấp của Messi.
>>> Xem lich thi dau bóng đá hôm nay.
Có bàn gỡ hòa, Barca như trút bỏ được áp lực nên đã có hiệp 2 bùng nổ. Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, Messi và Pique lần lượt lập công đem lại lợi thế dẫn bàn cho đoàn quân của HLV Enrique.
Trong thơi gian còn lại của trận đấu, dù chơi khá nhàn nhã, nhưng "Blaugrana" vẫn có thêm 2 bàn thắng do công của Pedro và Messi.
Đại thắng với ket qua truc tuyen 5-1 trong trận derby, trong đó có cú hattrickcủa Messi, Barca tiếp tục bám đuổi Real với 2 điểm ít hơn.
Ghi bàn:
Barca: Messi 45'-50'-81', Pique 53', Pedro 77'
Espanyol: Sergio Garcia 13'
Đội hình ra sân:
Barca: 13 Claudio Bravo 3 Gerard Pique 14 Javier Mascherano 18 Jordi Alba 22 Dani Alves 4 Ivan Rakitic 5 Sergio Busquets 6 Xavi 9 Luis Suarez 10 Leo Messi 11 Neymar.
Espanyol: 13 Francisco Casilla 18 Juan Fuentes 22 Alvaro 23 Anaitz Arbilla 30 Eric Bailly 4 Victor Sanchez 6 Salva Sevilla 14 Jose Canas 17 Lucas 9 Sergio Garcia 20 Felipe Caicedo.

Cú hattrick vào lưới Espanyol trong trận derby xứ Catalunya giúp Leo cán thêm 1 cột mốc mới trong sự nghiệp.

Một ngày sau khi Ronaldo rực sáng với cú hattrick vào lưới Celta Vigo, Messi đã có câu trả lời tương tự trong trận derby xứ Catalunya.
Dù bị dẫn trước từ khá sớm và gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ của Espanyol, nhưng với sự tỏa sáng của Messi, Barca đã ngược dòng thành công để thắng lại chung cuộc với tỉ số cách biệt 5-1, trong đó có cú hattrick của siêu sao người Argentina.
Cả 3 bàn thắng của Leo thắng tuyệt vời. Ở bàn san bằng tỉ số 1-1, Messi thực hiện pha đi bóng sở trường rồi tung ra cú cứa lòng kĩ thuật trước vòng cấm đúng với thương hiệu. Bàn thắng thứ 2 là pha xâu kim hậu vệ đối phương rồi tung ra cú dứt điểm bằng chân phải quyết đoán. Cuối cùng, ở bàn ấn định tỉ số 5-1 là pha phối hợp hoàn hảo với Pedro rồi dễ dàng đệm lòng ở cự ly gần.
Đặc biệt, với cú hattrick vào lưới Espanyol, Messi đã chính thức cán mốc 400 bàn thắng cho Barca (chính xác là 402 bàn). Cụ thể, Leo đã có 374 bàn cho “Blaugrana” ở các trận đấu chính thức và 28 bàn ở các trận giao hữu (256 Liga, 29 cúp nhà Vua, 74 Champions League, 10 siêu cúp TBN, 1 siêu cúp châu Âu, 4 FIFA club World Cup và 28 ở các trận giao hữu).
Ngoài ra, cú hattrick vào lưới Espanyol còn giúp Messi tiếp tục đua với Ronaldo trong việc giành QBV FIFA 2014. Tại La Liga, Leo đã vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 13 bàn. Đây cũng là cú hattrick thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Messi cho Barca
>>> Xem thêm bóng đá ngoai hang anh mới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MESSI CÁN MỐC 400 BÀN CHO BARCA Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền