728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Điểm tin chiều 23/12: Sir Alex ghen tị với Mou

M.U trả giá KHÔNG TƯỞNG cho Gareth Bale; Chi 16 triệu bảng, Arsenal sắp có máy quét; ket qua bong da Arsenal, Liverpool khó cạnh tranh chức vô địch;… là những nội dung chính điểm tin chiều 23/12.

M.U sắp đưa ra giá khủng với Gareth Bale.
M.U trả giá KHÔNG TƯỞNG cho Gareth Bale. Theo tờ AS, ket qua truc tuyen Man Utd đang có ý định trả 153 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Gareth Bale. Trong thời gian qua, báo giới Anh đã rộ lên thông tin M.U đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale. Có vẻ như Quỷ đỏ đang tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi thương vụ này.
Chi 16 triệu bảng, Arsenal sắp có máy quét. Nguồn tin trên tờ Mirror cho hay, Arsenal rất muốn nâng cấp tuyến giữa khi quyết chi 16 triệu bảng để mang về sân Emirates tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle United.
Hàng thủ Manchester United đón tin vui. Hậu vệ Chris Smalling của Manchester United đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng có thể trở lại khi “Quỷ đỏ” gặp Newcastle vào ngày 26/12 tới.
>>> Xem thêm ket qua cup c1 ngay.
Arsenal, Liverpool khó cạnh tranh chức vô địch. Cựu danh thủ Quỷ đỏ Gary Neville vừa lên tiếng khẳng định Liverpool và Arsenal còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cạnh tranh cho chức vô địch.
Sir Alex “ghen tị” vì HLV Mourinho đẹp trai, giỏi ngoại ngữ. Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu HLV M.U cho rằng, thật không công bằng khi HLV Mourinho vừa giỏi lại còn đẹp trai và nói được đến 5 thứ tiếng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin chiều 23/12: Sir Alex ghen tị với Mou Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền